Chính sách đổi trả hàng

1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 15 NGÀY:

– Nếu trong 30 ngày đầu, máy bị lỗi từ nhà sản xuất các bạn sẽ được MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ đổi cho 1 chiếc máy khác tương đương (mới đổi máy mới, cũ đổi máy cũ tương đương) với điều kiện máy trước không xước xát, rơi vỡ, va đập, vào nước, còn nguyên tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành, đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp phụ kiện, tem nguyên vẹn.

– Nếu trong 30 ngày máy không có lỗi muốn trả lại để đổi một máy khác thì trừ tối thiểu 15% với điều kiện máy không xước xát, móp méo, không rơi vỡ, va đập, vào nước, còn nguyên tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành...

– Nếu trong 30 ngày máy không có lỗi muốn trả lại tiền thì trừ tối thiểu 20% với điều kiện máy không xước xát, móp méo, không rơi vỡ, va đập, vào nước, còn nguyên tem Bảo Hành, phiếu Bảo Hành...

Chú ý:

– Các sản phẩm iPhone mới chưa Active, điện thoại nhà mạng chưa Unlock nhập lại theo giá thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng.

  • Bảo hành với máy Mới, New Fullbox:

  • Bảo hành với máy Cũ, Like New:

2. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SAU THỜI GIAN 30 NGÀY:

Nếu trong quá trình sử dụng quá 30 ngày kể từ ngày mua, khách hàng muốn đổi trả thì sẽ nhập lại theo giá thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng. 

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH:

  • Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm có dấu hiện dính nước, hóa chất, ẩm mốc, bị chập cháy. Sản phẩm có dấu hiệu bị rơi, va đập, tỳ đè, cong vênh biến dạng, không như hình dạng chuẩn, máy đã bị tháo, can thiệp phần mềm hệ thống. 

- MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ không bảo hành những trường hợp mất IMEI hoặc mất Boot, Treo Logo do bất cứ nguyên nhân gì.

- Các trường hợp chai Pin, phồng Pin, già hóa Pin sẽ không được Bảo hành. 

- Máy bị rơi vỡ, móp méo, trầy xước, cấn nhiều vết

- Máy bị rơi vào nước (kể cả của các dòng, các Model chống nước như Sony, Samsung…)

- Máy có dấu hiệu mất Boot, Brick do cài Rom, cài phần mềm sai

- Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo máy trước khi đến cửa hàng

- Đối với các sản phẩm máy mới khi đổi hàng, yêu cầu cần đầy đủ hộp phụ kiện và tem nguyên vẹn.

Tuy không bảo hành đối với các trường hợp trên nhưng MSM  sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể.

  • Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

- Không đủ số lượng, không đủ bộ nhớ như trong đơn hàng.

- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

  • Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0888.888.641

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok